Quy chế Fast Ehome

Admin
  • 2021-10-30 09:18:12

  • 496lượt xem

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ FAST EHOME

——————

Số: 01/2021

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

Bến Tre, ngày 06 tháng 10 năm 2021

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT FASTEHOME.COM

I. Nguyên tắc chung

Chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com! Trước khi sử dụng trang web Fastehome gồm các dịch vụ hay công cụ, bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau đây của trang web. Nếu bạn có thắc mắc về những Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome qua thông tin liên hệ chúng tôi công khai trên website. Mục tiêu của văn bản này là để đề ra sự chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện giữa Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome và người sử dụng.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản của quy chế này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực sau 05 ngày làm việc kể từ ngày được công khai trên website. Vui lòng kiểm tra thường xuyên quy chế này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi quy chế thay đổi được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

Khi vào web của Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi, nếu dưới 18 tuổi phải truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome cấp cho Thành viên một giấy phép không thể chuyển nhượng và có thể hủy bỏ để sử dụng trang web, theo Quy chế đã đề ra, cho mục đích đăng tải các nội dung về dịch vụ đặt lịch khám trên trang web. Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong Quy chế này, Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome sẽ xóa tài khoản thành viên mà không cần báo trước. Một số dịch vụ và tính năng liên quan có thể chỉ hiển thị khi đã đăng kí thành viên. Khi Thành viên đồng ý đăng kí các dịch vụ hoặc tính năng liên quan, Thành viên phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người sử dụng Trang web phải có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu và các thông tin định danh tài khoản. Chủ tài khoản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động được thực hiện dưới tên tài khoản và mật khẩu đã đăng kí. Hơn nữa, Thành viên phải thông báo cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome biết khi tài khoản và mật khẩu bị truy cập trái phép. Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Thành viên không tuân thủ quy định. Trong suốt quá trình đăng ký, Thành viên đồng ý nhận email quảng cáo từ Trang web. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, Thành viên có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

II. Quy định chung

  1. Định nghĩa

- Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.fastehome.com được gọi tắt là FASTEHOME.

- Sản phẩm giao dịch trên FASTEHOME bao gồm hàng hóa/dịch vụ (sau đây gọi chung là “Sản Phẩm”);

- Nhà cung cấp, đối tác, thương nhân (NCC): Là tổ chức, cá nhân cung cấp sản phầm/dịch vụ (bao gồm các loại dịch vụ mà pháp luật cho phép) thông qua hình thức đăng thông tin tại website Fastehome.com và các NCC phải là thành viên của FASTEHOME thì mới có thể giao dịch trên FASTEHOME;

- Khách hàng (KH): Là những người có nhu cầu mua các sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ của NCC và phải là thành viên của FASTEHOME thì mới có thể giao dịch trên FASTEHOME).

  1. Quy định chung

- FASTEHOME được thiết lập và sở hữu bởi Công ty TNHH Công nghệ Đầu tư Fast Ehome (dưới đây gọi tắt là công ty hoặc Fast Ehome), một công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 1301092912 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre cấp ngày 12/06/2020.

- FASTEHOME dành cho các người bán (hay còn gọi là Nhà cung cấp, đối tác (NCC)) có nhu cầu giới thiệu, bán sản phẩm trên FASTEHOME và đã ký hợp đồng với FASTEHOME và được duyệt để sử dụng dịch vụ thương mại điện tử và/hoặc dịch vụ khác trên FASTEHOME.

- Khách hàng (Thành viên - KH) tham gia giao dịch trên FASTEHOME là mọi cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch trên website, nếu dưới 18 tuổi thì phải có sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Trong mọi trường hợp, Nhà cung cấp sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến Sản Phẩm do Nhà cung cấp cung cấp trên FASTEHOME.

- Thành viên tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán thông qua hình thức đặt mua online, không trái với quy định của pháp luật.

- Các sản phẩm được NCC cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán các sản phẩm, dịch vụ thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

- Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com.

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ trên Fastehome.com

Khi khách hàng có nhu cầu đặt dịch vụ trên Fastehome.com, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ trên website mà khách hàng đang quan tâm.

Bước 2: Sau khi lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ phù hợp, khách hàng tiến hành đặt sản phẩm, dịch vụ theo tính năng được tích hợp sẵn trên website:

Bước 3: Kiểm tra địa chỉ giao hàng, số lượng và Click vào “Tiến hành thanh toán” và chờ nhận hàng:

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân, khách hàng chọn “Tiếp tục” để thực hiện thanh toán và hoàn thành việc đặt dịch vụ.

  1. Quy trình dành cho đối tác (người bán hàng; nhà cung cấp; …):

Quy trình giao dịch bán sản phẩm dành cho Nhà cung cấp tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa Nhà cung cấp và FASTEHOME (sau đây gọi là “Hợp Đồng”) và/hoặc các quy chế/quy định áp dụng cho Nhà cung cấp được đăng tải trên website, Nhà cung cấp thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập

Truy cập vào website: fastehome.com, nhập số tài khoản và mật khẩu để đăng nhập:

  • Tài khoản người bán: 0962416262; mật khẩu: 12345678
  • Bước 2:
  • Đăng thông tin sản phẩm

Vào menu Quản lý shop:

Chọn Thêm sản phẩm:

Điền đầy đủ thông tin về sản phẩm như: Hình ảnh; tên sản phẩm; giá cả;…

Rồi chọn Đăng sản phẩm và chờ ban quản trị Fast Ehome phê duyệt.

  • Đăng thông tin khóa học:

Vào menu Quản lý shop:

Chọn Thêm khóa học:

Điền đầy đủ thông tin về khóa học như: Hình ảnh; video khóa học; danh mục; …

Rồi chọn Đăng sản phẩm và chờ ban quản trị Fast Ehome phê duyệt.

Nhà cung cấp phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ của mình đăng bán và phải cập nhập thông tin về sản phẩm, dịch vụ và phải cập nhập thường xuyên số lượng còn trống. Thực hiện đúng các cam kết đối với sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đã mua.

  1. Chính sách vận chuyển, giao nhận

Việc giao hàng được thực hiện bởi các bên thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển mà FAST EHOME đã ký hợp đồng.

- Hàng hóa sẽ được lưu kho tại kho của Người Bán. Sau khi xác nhận đơn hàng của Người Mua, Người Bán chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn để giao cho bên vận chuyển hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ nhận hàng từ Người Bán và giao tới Người Mua.

- Chi phí giao hàng và phụ phí các loại (nếu có) tùy vào một số yếu tố như khoảng cách từ Người Bán đến Người Mua, kích thước và yêu cầu đóng gói sản phẩm. Chi phí này được hệ thống tính và thông báo vào thời điểm Người Mua đặt hàng và trước khi xác nhận thanh toán.

- Thời gian giao hàng dự kiến trong vòng 3-7 ngày làm việc tùy vào từng khu vực. Đối với các đơn hàng quốc tế, thời gian giao hàng quốc tế dự kiến trong vòng 30 ngày.

- Người Bán có trách nhiệm phải cung cấp thông tin về chi phí phụ phí phát sinh (nếu có) với việc đóng gói, giao hàng và thời gian cung cấp hàng cho đơn vị giao nhận tính từ thời điểm nhận được đơn hàng khi đăng tải thông tin mô tả Sản phẩm hoặc trên trang thông tin của Nhà Cung Cấp trên hệ thống Sàn fastehome.vn. Người Bán hoàn toàn chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại với Người Mua trong việc giao hàng trễ cho đơn vị vận chuyển, hoặc, quy cách đóng gói ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm phát sinh do lỗi của Người Bán.

- Trong trường hợp Sản phẩm thất lạc hoặc không chuyển phát được trong quá trình vận chuyển, đơn vị vận chuyển, Người Bán và FAST EHOME cần phối hợp để để giải quyết sự cố đó.

- FAST EHOME cũng có trách nhiệm hỗ trợ thông tin các bên Người Bán hoặc Người Mua khi được yêu cầu để các bên thỏa thuận với nhau giải quyết vấn đề.

  1. Chính sách bảo hành/bảo trì

Các sản phẩm được bán bởi các Người Bán trên Sàn Fastehome.com được cam kết đúng chất lượng sản phẩm như công bố trong mỗi sản phẩm bởi Người Bán.

- Chính sách bảo hành có hoặc không tùy thuộc mỗi Người Bán và được nêu trong phần thông tin của gian hàng và các sản phẩm bán. FAST EHOME đề nghị mỗi Người Bán nêu chi tiết và minh bạch chính sách bảo hành sản phẩm/dịch vụ của mình khi đăng tải các sản phẩm/ dịch vụ tại gian hàng và bổ sung thông tin tại phần Mô tả sản phẩm tại gian hàng (nếu có).

- Với sản phẩm của Người Bán, FAST EHOME không phải người trực tiếp cung cấp mà chỉ là đơn vị hỗ trợ xúc tiến thương mại. Do đó FAST EHOME khuyến cáo Người Mua cần kiểm tra từng loại sản phẩm và chính sách bảo hành đối với sản phẩm đó trước khi đặt mua.

FAST EHOME sẽ chỉ hỗ trợ thông tin trong khả năng cho phép trong trường hợp Người Bán không thực hiện đúng nghĩa vụ bảo hành sản phẩm cho Người Mua và hoặc xảy ra tranh chấp liên quan khi được một trong hai bên yêu cầu hỗ trợ.

  1. Chính sách đổi/trả hàng
  • Đối với các sản phẩm như: Hàng điện tử, điện lạnh; thực phẩm; … (không phải khóa học), các trường hợp được đổi trả hàng bao gồm:
  • Trường hợp hàng hóa gặp các lỗi như:
  • Sai số lượng;
  • Sai mẫu mã, màu sắc, chủng loại;
  • Chất lượng không như mô tả trên Website;
  • Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thời hạn: Cho phép đổi trả trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng hóa.

Tất cả các trường hợp đổi trả do phát hiện hàng giả, sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trên bao bì hoặc thông tin vận chuyển bị sai mà do lỗi của Người Bán thì Người Bán sẽ chịu phí vận chuyển để đổi trả.

  • Trường hợp hàng hóa không đáp ứng mong đợi Người Mua (sai lệch về thông tin sản phẩm được Người Bán mô tả trên Sàn fastehome.com):

- Thời hạn: Cho phép đổi trả trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng hóa.

- Tất cả các trường hợp trả lại do sự thay đổi ý định của Người Mua sẽ không thuộc về lỗi của Người Bán, do đó Người Mua sẽ chịu phí vận chuyển của hàng hóa trả lại cho Người Bán.

Quy trình thực hiện đổi trả:

Người Mua phản hồi thông tin và yêu cầu đổi trả tới Sàn fastehome.com qua website hoặc qua các cách thức liên lạc khác. Ban quản trị sẽ chuyển thông tin đến Người Bán để nhận đầy đủ hàng hóa nhập lại kho và đổi lại hàng hóa phù hợp. Sau đó tiến hành giao lại hàng hóa như quy trình đặt giao đơn hàng mới.

Thông tin tiếp nhận yêu cầu đổi trả:

Địa chỉ: Thửa đất số 81, tờ bản đồ số 30, ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Điện thoại: 1900888674. Email: Contact@fastehome.com

Để hạn chế phát sinh đổi trả do lỗi từ bên cung cấp, Người Bán có trách nhiệm kiểm tra chất lượng của sản phẩm và gói hàng. Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại nào phát sinh từ Người Mua, Người Bán có trách nhiệm giải quyết khiếu nại hoặc tranh chấp và miễn trừ FAST EHOME khỏi các khiếu nại hoặc tranh chấp đó.

Hai bên Người Mua và Người Bán sẽ tự trao đổi, thỏa thuận với nhau trong trường hợp phát sinh cần phải tiến hành đổi trả. FAST EHOME sẽ chỉ hỗ trợ thông tin trong khả năng cho phép trong trường hợp Người Bán không thực hiện đúng nghĩa vụ đổi trả sản phẩm cho Người Mua và hoặc xảy ra tranh chấp liên quan khi được một trong hai bên yêu cầu hỗ trợ.

  • Đối với các khóa học mà Khách hàng đã mua, thanh toán thành công và nhận mã kích hoạt khóa học, Fastehome.com không cung cấp chính sách đổi trả và hoàn tiền.

Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán thành công khóa học nhưng không nhận được mã kích hoạt hoặc mã kích hoạt khóa học không hoạt động mà Khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng khóa học, Fastehome.com sẽ tiến hành đổi sang khóa học khác hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Quy trình đổi khóa học hoặc hoàn tiền:

Bước 1: Khách hàng liên hệ địa chỉ email: Contact@fastehome.com hoặc số điện thoại: 1900888674 nêu yêu cầu hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền

Bước 2: Fastehome.com kiểm tra lại thông tin do khách hàng cung cấp và tính khả thi về các yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Fastehome.com liên hệ lại khách hàng để xác nhận yêu cầu của khách hàng được chấp nhận hoặc thỏa thuận lại với khách hàng trong trường hợp yêu cầu của khách hàng không được chấp nhận.

Bước 4: Khách hàng nhận mã kích hoạt khóa học mới hoặc nhận hoàn tiền đã mua khóa học (nhưng không được kích hoạt) vào tài khoản chỉ định.

Toàn bộ quy trình này diễn ra trong vòng 7 ngày làm việc.

  1. Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

FASTEHOME và Người Bán có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người Mua liên quan đến giao dịch tại Sàn Fastehome.com.

Người Mua có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng với mô tả, vấn đề giao hàng, thông tin thanh toán vấn đề khác liên quan đến Nhà Bán Hàng, Người Mua trên sàn giao dịch Fastehome.com đến Ban quản trị Fastehome.com. FASTEHOME sau khi tiếp nhận các phản ánh này sẽ xác minh thông tin, nếu đúng như phản ánh, sẽ đề xuất biện pháp xử lý cho cả hai bên gồm Người Mua và Người Bán phù hợp với Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại.

Thời hạn, các thức khiếu nại:

Đối với khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thanh toán và giao hàng: Thành viên phải gửi khiếu nại ngay trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng hoặc thanh toán. Đối với các khiếu nại khác, Thành viên có thể gửi ý kiến để góp phần cho Sàn Fastehome.com tốt hơn khi phát hiện có vấn đề chưa rõ ràng hay hành vi có dấu hiệu vi phạm.

Các cách thức khiếu nại như sau:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: Contact@fastehome.com
  • Gọi điện thoại đến Hotline: 1900888674
  • Gửi khiếu nại trực tiếp (Người Mua đến trực tiếp hoặc gửi khiếu nại thông qua đường bưu điện) đến địa chỉ:

+ Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ FAST EHOME

+ Địa chỉ: Thửa đất số 81, tờ bản đồ số 30, ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Trình tự giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của FASTEHOME sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên được gửi đúng theo các phương thức nêu trên.

FASTEHOME sẽ yêu cầu Người Mua và hoặc Người Bán cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ trả lời/hồi đáp dựa trên các chính sách mà FASTEHOME đã công bố. Cách thức trả lời thông qua email hoặc điện thoại đến thành viên đó.

Bước 3: Chuyển kết quả trả lời/hồi đáp khiếu nại cho các bộ phận có liên quan nếu (a) phải nhận lại đổi trả hàng hóa cho thành viên, (b) hoàn tiền cho thành viên và (c) các trường hợp khác cần hỗ trợ từ các bộ phận liên quan để FASTEHOME giải quyết quyền lợi cho thành viên.

Thời hạn xử lý khiếu nại:

Thời gian trả lời/hồi đáp đối với khiếu nại tối đa là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Nếu thành viên khiếu nại chưa cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu của FASTEHOME trong thời hạn FASTEHOME yêu cầu để giải quyết khiếu nại, FASTEHOME sẽ hiểu rằng thành viên đó đã từ bỏ việc khiếu nại và vụ việc sẽ được đóng lại khi kết thúc thời hạn 15 ngày làm việc nêu trên mà không có lỗi của FASTEHOME.

Trong trường hợp có yêu cầu của thành viên đưa vụ việc ra cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật, thời hạn xử lý sẽ theo thời hạn giải quyết của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trách nhiệm mỗi bên:

Các bên bao gồm Người Bán, Người Mua và FASTEHOME sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề:

  • Đối với Người Bán, cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng;
  • Đối với FASTEHOME, sẽ lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và Người Bán, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của hai bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
  • Đối với Người Mua: cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm theo yêu cầu của FASTEHOME để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Hướng xử lý:

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về Người Bán, FASTEHOME sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà Thành viên đã phải bỏ ra để sở hữu hàng hóa dịch vụ đó hoặc phải đổi lại sản phẩm, dịch vụ đúng với chất lượng mà Người Bán thông báo tại Sàn Fastehome.com. Nếu Người Bán tái phạm, FASTEHOME sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những thông tin của Người Bán đó trên Sàn Fastehome.com.

Trường hợp FASTEHOME và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Người Mua và Người Bán, thì một trong hai bên Người Mua và Người Bán sẽ có thể đưa vụ việc đến Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên FASTEHOME tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người Mua. Vì vậy, đề nghị các Người Bán trên Sàn fastehome.com cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

FASTEHOME công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn Fastehome.com. Khi Người Mua mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với Người Bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp.

FASTEHOME công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất. Các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

  1. Quy trình tham gia chương trình tiếp thị liên kết trên hệ thống

Diễn giải khái niệm:

Affiliate Marketing hay còn gọi là Tiếp thị liên kết, là hình thức mà đối tác affiliate của doanh nghiệp chia sẻ sản phẩm của doanh nghiệp thông qua một đường link website. Trong đường link có gán mã giới thiệu của đối tác. Khi khách hàng click vào link và phát sinh đơn hàng thành công trong một khoảng thời gian (ví dụ 30 ngày) thì hoa hồng sẽ được tính cho đối tác affiliate.

Cách thức đăng ký trở thành đối tác affiliate trên fastehome.com:

  • Bước 1: Thành viên đã đăng ký vào phần affiliate và tạo username cho mình;
  • Bước 2: Gửi đăng ký affiliate và chờ hệ thống duyệt, quá trình này có thể từ 1- 3 ngày. Nếu bạn cần nhanh, có thể gọi hotline hỗ trợ: 1900888674;
  • Bước 3: Chia sẻ các đường link về sản phẩm hoặc website, vv. Nhớ phải lấy đường link trên trang quản trị của mình thì mới có mã affiliate của mình trên đường link đó;
  • Bước 4: Bạn có thể theo dõi các khách hàng vào đường link của mình và theo dõi tình trạng đơn hàng;
  • Bước 5: Cuối tháng xem thống kê doanh thu thụ động từ affiliate và chờ tiền về tài khoản của mình.

Cơ chế hợp tác affiliate trên fastehome.com:

  • FastEhome.com áp dụng các hình thức affiliate tất cả các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên trang FASTEHOME.COM. Mỗi sản phẩm sẽ có tỷ lệ hoa hồng khác nhau dành cho đối tác affiliate.
  • Nguyên tắc LastClick First: Nếu người dùng click vào link chia sẻ của 2 đối tác affiliate thì tính hoa hồng cho đối tác sau cùng;
  • Mã giới thiệu của đối tác sẽ lưu 30 ngày trên cookie của người dùng, tức là trong vòng 30 ngày kể từ khi click vào link affiliate (cuối cùng) mà phát sinh đơn hàng thì tính hoa hồng cho đối tác. Trường hợp sau 30 ngày sẽ không được tính hoa hồng. Các đối tác nên thường xuyên chia sẻ link để nhắc lại cho tệp khách hàng của mình;
  • Các hoa hồng sẽ được thống kê rà soát vào cuối tháng và chi trả trước ngày 15 tháng tiếp theo;
  • Đối tác có thể theo dõi được khách hàng của mình và trạng thái các đơn hàng từ khách của mình;
  • Đối tác affiliate tự dùng đơn hàng của mình để mua sẽ không được tính hoa hồng.
  • Chương trình affiliate trên fastehome.com chỉ áp dụng đối với 1 cấp duy nhất. Đối tác tham gia trực tiếp lấy link có mã giới thiệu, chia sẻ và hưởng hoa hồng theo chính sách affiliate của fastehome.com. Trong trường hợp một người khác (người B) chia sẻ link có mã giới thiệu của đối tác (đối tác A) thì chỉ đối tác A được hưởng hoa hồng, người B không được hưởng hoa hồng này.
  1. Quy trình thanh toán
    1. Thanh toán giữa người mua và người bán:

Người mua khi lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ phù hợp trên website, người mua tiến hành đặt sản phẩm, dịch vụ và thanh toán theo một trong hai hình thức: Thanh toán COD khi nhận hàng hoặc chuyển khoảng qua tài khoản ngân hàng cho người bán.

  1. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng:

Nhà cung cấp sẽ thanh toán cho fastehome bằng hình thức chuyển khoản theo tài khoản do Fastehome chỉ định hoặc Nhà cung cấp có thể thanh toán trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Thửa đất số 81, tờ bản đồ số 30, ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam.

Quy trình thanh toán giữa 02 bên sẽ diễn ra như sau:

FASTEHOME thu phí hoa hồng của Người Bán dựa theo đơn hàng đã bán qua Sàn Fastehome.com

Phí hoa hồng được tính bằng một tỷ lệ hoa hồng thống nhất của mỗi sản phẩm được thực hiện trên giao dịch trực tuyến của Website nhân với giá bán niêm yết của Sản Phẩm đó (Giá bán đã bao gồm thuế).

Các Bên sẽ kiểm tra, đối chiếu dữ liệu các giao dịch thành công theo định kỳ để thanh toán phí hoa hồng, lịch trình cụ thể như sau:

- Kiểm tra dữ liệu: Vào ngày 25 mỗi tháng, Người Bán sẽ đăng nhập vào tài khoản quản lý để trích xuất dữ liệu của tháng trước (giao dịch được thực hiện từ 12h sáng của ngày 25 tháng trước đến 12h khuya ngày 24 của tháng kiểm tra) và đối chiếu và kiểm tra với hệ thống của FASTEHOME về các giao dịch thành công mà Người Mua đã mua Sản Phẩm của Người Bán;

- Ký biên bản đối chiếu: Trong thời hạn 5-7 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc kiểm tra dữ liệu, Người Bán và FASTEHOME phải ký biên bản đối chiếu.

- Thời hạn thanh toán:

+ Việc thanh toán sẽ được thực hiện không trễ hơn ngày 15 của tháng tiếp theo.

Trong trường hợp ngày thanh toán không phải là Ngày Làm Việc thì việc thanh toán sẽ được thực hiện vào Ngày Làm Việc kế tiếp; và

+ Mỗi Bên sẽ chịu phí ngân hàng và nghĩa vụ thuế có liên quan của mỗi Bên.

Người Bán sẽ chịu trách nhiệm cho việc xuất hóa đơn GTGT cho người mua theo luật áp dụng.

Tỉ lệ hoa hồng: Theo thoả thuận tại Hợp đồng với từng Người Bán.

  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

  • Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.
  • Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút “Mua ngay” của trình duyệt thì việc đặt mua sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.
  • Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.
  • Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.
  • Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.
  1. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
    1. Mục đích và phạm vi thu thập

Trong quá trình cung cấp dịch vụ, FASTEHOME.COM sẽ/có thể thu thập dữ liệu cá nhân về Thành viên trong các trường hợp sau:

- Khi Thành viên đăng ký/ truy cập và/hoặc sử dụng Website của chúng tôi;

- Khi Thành viên gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác;

- Khi Thành viên ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp các tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến tương tác giữa Thành viên với chúng tôi, hoặc khi Thành viên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi;

- Khi Thành viên tương tác với chúng tôi, chẳng hạn như thông qua các cuộc gọi điện thoại (có thể được ghi âm lại), thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, các nền ứng dụng truyền thông xã hội và email;

- Khi Thành viên sử dụng các dịch vụ điện tử của chúng tôi, hoặc tương tác với chúng tôi qua Nền tảng hoặc Website hoặc Các Dịch Vụ của chúng tôi. Trường hợp này bao gồm thông qua tập tin cookie mà chúng tôi có thể triển khai khi Thành viên tương tác với các Nền tảng hoặc Website của chúng tôi;

- Khi Thành viên thực hiện các giao dịch thông qua Dịch vụ của chúng tôi;

- Khi Thành viên cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho chúng tôi; và

- Khi Thành viên gửi dữ liệu cá nhân của Thành viên cho chúng tôi vì bất kỳ lý do gì.

Dữ liệu cá nhân mà Sàn Fastehome.com có thể thu thập bao gồm:

- Họ tên;

- Địa chỉ email;

- Ngày sinh;

- Địa chỉ thanh toán;

- Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán;

- Số điện thoại;

- Giới tính;

- Thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Các Dịch vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi; và

- Bất kỳ thông tin nào khác về thành viên khi thành viên đăng ký/ đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi, và khi thành viên sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng, cũng như thông tin về việc thành viên sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi như thế nào; và dữ liệu tổng hợp về nội dung thành viên sử dụng.

Việc thu thập các thông tin nhằm mục đích phục vụ cho các giao dịch và hoạt động của thành viên liên quan đến Sàn Fastehome.com. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho FASTEHOME.COM về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com;

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Fastehome.com.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu Cá nhân về Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp dữ liệu cá nhân thành viên sẽ được lưu trữ, bảo mật trên máy chủ của Sàn fastehome.com.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin cá nhân:

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của thành viên thuộc một trong những trường hợp sau:

- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ FAST EHOME;

- Các Người Bán có ký hợp đồng thực hiện một phần dịch vụ do FASTEHOME.COM cung cấp, như dịch vụ vận chuyển, đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán. Các Người Bán này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do FASTEHOME.COM cung cấp; và

- Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu FASTEHOME.COM cung cấp thông tin thành viên để phục vụ quá trình điều tra.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ FAST EHOME.

Địa chỉ: Thửa đất số 81, tờ bản đồ số 30, ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Email: Contact@fastehome.com

Điện thoại: 1900888674

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân.

Thành viên có quyền gửi yêu cầu để xin khôi phục tài khoản do quên mật khẩu bằng cách gửi email đến Contact@fastehome.com, Ban Quản trị fastehome.com sẽ hướng dẫn thành viên thực hiện các bước để khôi phục tài khoản. Vui lòng lưu ý Ban Quản trị sẽ không can thiệp vào mật khẩu của Thành viên.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên Sàn Fastehome.com được cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Sàn Fastehome.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên;

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, FASTEHOME sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Thành viên được biết;

- FASTEHOME yêu cầu các cá nhân, tổ chức khi đăng ký mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. FASTEHOME không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm

Thành viên có quyền khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến FASTEHOME, bằng cách gửi khiếu nại đến địa chỉ trụ sở của FASTEHOME hoặc qua email: Contact@fastehome.com

FASTEHOME có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh cácnội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý khiếu nại phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng tối đa là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

VII. Quản lý thông tin xấu:

  1. Kiểm soát thông tin:
    • Đối với người bán: Khi Đăng ký tạo gian hàng trên fastehome.com, Fast Ehome thu thập những thông tin như: Họ tên/tên Công ty; email; số điện thoại; Số CMND/CCCD, ngày cấp, nơi cấp; Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và ngày cấp, nơi cấp….
    • Các thông tin mà Người bán cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử fastehome.com phải chính xác, đầy đủ theo quy định của pháp luật và Người bán phải tự chịu trách nhiệm trước những thông tin mà mình cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử fastehome.com.
    • Đối với thông tin sản phẩm đăng tải:

Đối với việc đăng tải sản phẩm, Người Bán chịu trách nhiệm tự đăng thông tin sản phẩm thông qua tài khoản quản trị mà Người Bán đã đăng ký. FASTEHOME sẽ có Bộ phận kiểm duyệt lại nội dung, bộ phận này sẽ tiến hành kiểm tra thông tin sản phẩm trong thời gian là 24h – 03 ngày làm việc trước khi cho sản phẩm hiển thị lên Website. Tất cả những thông tin sản phẩm vi phạm nội quy đăng tin được quy định tại bản Quy Chế Hoạt Động của Sàn Fastehome.com đều sẽ bị xóa và có thông báo bằng email cho Người Bán để kịp thời điều chỉnh hoặc xóa bỏ.

Khi FASTEHOME phát hiện nội dung hàng hóa/dịch vụ sai phạm, hàng hóa không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung của FASTEHOME sẽ tiến hành xóa bỏ sản phẩm/ dịch vụ đó và có gửi thông báo đến Người Bán sản phẩm/dịch vụ đó.

Tiêu chuẩn và nguyên tắc tối thiểu đối với các sản phẩm đăng bán trên website fastehome.com:

- Nguyên tem/mác - tất cả các Sản phẩm và phụ kiện liên quan cần được đóng gói và giữ nguyên tem/mác nếu có thể để đảm bảo rằng Người Mua có bằng chứng xác định hàng giả, hàng đã qua sử dụng; và

- Sản Phẩm có các giấy phép bắt buộc theo quy định và không có dấu hiệu vi phạm bất kỳ Quyền Sở Hữu Trí Tuệ của FASTEHOME hoặc bất kỳ bên thứ ba

- Người Bán có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và toàn bộ chính sách đổi trả, hoàn tiền, bảo hành, khuyến mãi, vv. trong phần mô tả sản phẩm và đảm bảo rằng sản phẩm luôn được đóng gói hợp lý.

- Người Bán có trách nhiệm tuân thủ quy định về nhãn hàng hóa đối với hàng hóa lưu thông tại Việt Nam, hàng hóa nhập khẩu.

Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:

- Rượu từ 15o trở lên;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

- Các chất ma túy;

- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

- Đèn trời;

- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;

Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;

- Hóa chất độc; Tiền chất;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu;

- Thực vật, động vật hoang dã;

- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;

- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ); và

- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...).

Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:

- Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao;

- Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dục không được bán; và

- Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,…có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này FASTEHOME sẽ từ chối đăng quảng cáo có nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ sau:

+ Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;

+ Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân;

+ Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép;

+ Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố;

+ Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác;

+ Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh; và

+ Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

  • Quy định khác:

Mọi quy định dưới đây áp dụng cho các khâu tiền kiểm và hậu kiểm của ban quản lý Fastehome.com nếu phát hiện Khách hàng vi phạm quy định trong quá trình hoạt động nhằm mục đích tạo môi trường an toàn, lành mạnh và công bằng cho các nhà cung cấp và khách hàng đang hoạt động tại Fastehome.com. Ban quản lý Fastehome.com khuyến cáo Khách hàng nên tìm hiểu kỹ các quy định trước khi đăng bất cứ thông tin nào để tránh những vi phạm không do chủ ý. Những quy định mới sẽ được BQT cập nhật liên tục dựa trên phân tích về thị trường, cộng đồng, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website Fastehome.com.

Người dùng không được sử dụng dịch vụ của Website Fastehome.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website Fastehome.com.

Người dùng không đăng những bình luận gây ảnh hướng xấu đến hoạt động của website Fastehome.com như sau:

- Đăng bình luận có nội dung phản cảm mang tính chất khiêu dâm, chính trị, tôn giáo, trái với văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam

- Bình luận không nói về thông tin sản phẩm/dịch vụ đang hiển thị của Nhà cung cấp

- Bài đăng có nội dung có khả năng gây ảnh hưởng xấu tới bên thứ ba, vi phạm pháp luật (ví dụ: thuê người để bình luận/đánh giá xấu sản phẩm dịch vụ của đối thủ)

- Đăng thông tin quảng cáo, rao vặt để mua bán hàng hóa hoặc dịch vụ không liên quan tới chức năng của website dưới bất kì hình thức nào.

- Đăng những bình luận có nội dung mang tính chất bàn luận chính trị hoặc những nội dung có tính chất tương tự.

- Bình luận không sử dụng ngôn ngữ thuần Việt, (trường hợp sử dụng thuần tiếng Anh hay thuần Tiếng Việt đều được chấp nhận) viết không dấu, viết tắt, dùng ngôn ngữ teen, dùng ngôn ngữ chat gây khó hiểu cho người đọc.

Các cá nhân, tổ chức không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website Fastehome.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website Fastehome.com trong bản Quy chế này.

Các cá nhân, tổ chức không được hành động gây mất uy tín của Website Fastehome.com dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website Fastehome.com

  1. Quy trình kiểm duyệt thông tin của ban quản trị sàn TMĐT Fastehome.com
  • Người Bán gửi thông tin doanh nghiệp, các thông tin về giấy phép kinh doanh, sản xuất/phân phối và chứng nhận đối với việc kinh doanh sản phẩm dịch vụ mình muốn đăng bán trên Sàn Fastehome.com đến Bộ phận kiểm duyệt nội dung để bộ phận này xác thực;
  • Sau khi Người Bán đăng tải thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình lên gian hàng và đăng lên hệ thống quản trị dành cho Người Bán. Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xác minh, xác thực lại nội dung sẽ đăng bằng cách đối chiếu với quy định đăng tin và danh sách các sản phẩm bị cấm, hạn chế kinh doanh. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên Website;
  • Đối với việc kiểm duyệt thông tin Người Mua phản ánh, FASTEHOME sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp đến người phản ánh để xác thực thông tin;
  • Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm, thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Người Bán không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ nội dung đó và có gửi cảnh cáo đến Người Bán;
  • FASTEHOME sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm và dịch vụ của Người Bán nếu vi phạm quy chế đăng tin. Các dịch vụ không phù hợp với danh mục quy định sẽ bị xóa hoặc Ban quản trị Fastehome.com chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý; và
  • FASTEHOME giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm dịch vụ đã đăng trên Website này và sẽ thông báo cho Người Bán.
  1. Chế tài nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế:

Đối với hành vi bị cấm nêu trên nếu thành viên cố tình hoặc không cố tình vi phạm đều được fastehome.com giải quyết theo các phương án sau:

  • Nếu vi phạm lần 1: Fastehome.com sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm, kèm theo các nội dung đã vi phạm để thông báo và yêu cầu thành viên xóa bỏ những nội dung vi phạm;
  • Nếu vi phạm lần 2: Fastehome.com sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm, kèm theo nội dung đã vi phạm để thông báo, đồng thời tài khoản của thành viên đó sẽ bị khóa tạm thời và tất cả các nội dung vi phạm đều sẽ bị gỡ xuống bởi fastehome.com

Thành viên sẽ phải liên hệ với Ban quản trị fastehome.com để mở khóa tài khoản.

  • Nếu vi phạm lần 3: Thành viên sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn

Fastehome.com có quyền khóa tài khoản của thành viên nếu thành viên đó vi phạm các điều khoản được nêu trên, trong trường hợp có tính chất vi phạm nặng (Ví dụ: Lừa đảo, chống phá nhà nước) fastehome.com sẽ phối hợp với cơ quan nhà nước để giải quyết vấn đề.

  1. Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website: Tùy theo từng trường hợp mà Fastehome.com áp dụng các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng trên website Fastehome.com như: Nhắc nhở; khóa tài khoản tạm thời, vĩnh viễn; chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp xét thấy, các hành vi xâm phạm ảnh hưởng tới người tiêu dùng một cách nghiêm trọng, Fastehome.com sẽ đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Fastehome.com, Fastehome.com sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Fastehome.com, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email: Contact@fastehome.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Fastehome.com.

Tuy nhiên, Công ty/Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do công ty gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com

1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com

  • Website Fastehome.com sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho các nhà cung cấp và khách hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc Website Fastehome.com nêu ra.
  • Website Fastehome sẽ tổ chức giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp, thực hiện quảng cáo các chương trình khuyến mại với mức giá ưu đãi đến khách hàng đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Fastehome nêu ra.
  • Fastehome sẽ cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng mua theo sự đồng ý của nhà cung cấp thực hiện khuyến mại trên website Fastehome.com.
  • Sàn Fastehome.com có quyền yêu cầu Người Bán cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm; sửa đổi hình ảnh và mô tả sản phẩm phù hợp với chính sách và điều khoản để đăng tải các sản phẩm này lên Website;
  • Sàn Fastehome.com có quyền đưa ra quyết định đối với sản phẩm mà Người Bán mong muốn giao dịch trên Website. FASTEHOME có toàn quyền để từ chối bất kỳ sản phẩm không phù hợp hoặc bất hợp pháp được giao dịch trên Website;
  • Sàn Fastehome.com có thể tạm ngừng việc cung cấp một phần hoặc toàn bộ dịch vụ nếu Người Bán trì hoãn thanh toán hoặc có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh với Người Mua hoặc với FASTEHOME;
  • Sàn Fastehome.com có quyền nhận bất kỳ khoản thanh toán nào của Người Mua thông qua cổng thanh toán của Website cho mỗi giao dịch thành công;
  • Sàn Fastehome.com sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc Sàn Fastehome.com nêu ra;
  • Có quyền yêu cầu Người Bán cung cấp thông tin và yêu cầu hợp tác trong quá trình thực hiện công việc của mình;
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn Fastehome.com không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn Fastehome.com có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên;
  • Sàn Fastehome.com có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Fastehome.com hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn Fastehome.com;
  • Sàn Fastehome.com có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu FASTEHOME phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn Fastehome.com trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn Fastehome.com, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt;
  • Người Bán cấp cho FASTEHOME quyền sử dụng tên, logo, thông tin liên quan trên các tài liệu tiếp thị và được xem như một nguồn tham khảo phục vụ cho công việc/liên doanh mà FASTEHOME cung cấp, và được quyền xuất bản và công báo về toàn bộ tiến triển và công việc hợp tác trong Hợp đồng, miễn là không tiết lộ bí mật thương mại, thông tin kinh doanh mà không có sự đồng ý của Người Bán;
  • Sàn Fastehome.com giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn Fastehome.com theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn Fastehome.com. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên;
  • Trường hợp Fastehome phát hiện Nhà cung cấp vi phạm các quy định về việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Fastehome mà không được sự đồng ý trước bằng văn bản của chủ sở hữu website Fastehome.com, Fastehome có quyền:

+ Yêu cầu nhà cung cấp chấm dứt ngay hành vi vi phạm; và/hoặc Không xác nhận, từ chối hoặc hủy các gian hàng, đơn đặt hàng phát sinh từ hành vi vi phạm nêu trên; và/hoặc

+ Khấu trừ mọi chi phí mà Fastehome đã bỏ ra (nếu có) để triển khai chương trình khuyến mại vào các khoản phải thanh toán cho Nhà cung cấp theo các hợp đồng đã ký kết giữa Nhà cung cấp và Fastehome. Fastehome sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho Nhà cung cấp sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Fastehome nêu ra.

  • Sàn Fastehome.com giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn Fastehome.com và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng;
  • Có quyền được thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo quy định của hợp đồng. Có quyền yêu cầu khắc phục và bồi thường trong trường hợp Người Bán vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào theo Hợp đồng và/hoặc gây thiệt hại cho FASTEHOME; và
  • FASTEHOME có quyền thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị như tờ rơi, áp phích, biểu ngữ và các chiến dịch xúc tiến thương mại, tại địa điểm đang kinh doanh của Người Bán; cũng như sử dụng tên Người Bán trong các hoạt động tiếp thị.
  • Các quyền liên quan đến hoạt động Affiliate của Fastehome được quy định trong Điều khoản & Điều kiện chung _ Chương trình tiếp thị liên kết được công bố công khai trên website: fastehome.com.
    1. Nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com
  • Đăng ký Website cung cấp dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử và khuyến mại trực tuyến với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Fastehome có trách nhiệm yêu cầu các Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, cũng như thông tin về các chương trình khuyến mại. Nếu sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện thì Fastehome cần yêu cầu Nhà cung cấp phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với Sản Phẩm đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh). Nếu là các chương trình khuyến mại, Fastehome cần yêu cầu Nhà cung cấp phải cung cấp giấy phép tổ chức các chương trình.
  • Tuân thủ các quy định của Luật thương mại năm 2005 (Điều 88 – Điều 101) và các quy định pháp luật có liên quan về hoạt động khuyến mại;
  • Tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng quy định tại mục e, tiểu mục 2, phần II của Đề án hoạt động này;
  • Công bố đầy đủ các nội dung quy định tại Điều 40 Nghị định 52/2013/NĐ-CP trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website của mình;
  • Xây dựng và công bố trên website: fastehome.com cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại;
  • Chịu trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
  • Bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng đó.
  • Fastehome có trách nhiệm thiết lập cơ chế cho phép người dùng tham gia website Fastehome.com được thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Sàn Fastehome.com có nghĩa vụ hỗ trợ kỹ thuật và giải đáp các thắc mắc của Người Bán một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp bằng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và kiến thức trong phạm vi liên quan đến các giao dịch trên Website; hỗ trợ Người Bán với các tính năng của Website khi được yêu cầu;
  • Sàn Fastehome.com có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Người Bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Bảo đảm Website sẽ được điều hành, hoạt động và duy trì một cách phù hợp các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia của Việt Nam một cách trơn tru và đáp ứng dịch vụ cung cấp theo các điều khoản của Hợp đồng;
  • Sàn Fastehome.com chịu trách nhiệm xây dựng một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn Fastehome.com trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn Fastehome.com sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các Người Bán trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia Sàn Fastehome.com;
  • Sàn Fastehome.com có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa Người Bán và Người Mua. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ Người Mua và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn Fastehome.com sẽ yêu cầu Người Bán phải giải trình về những thông tin đó. Tuỳ theo mức độ sai phạm Sàn Fastehome.com sẽ có phương án giải quyết yêu cầu bên cung cấp đền bù cho Người Mua;
  • Loại bỏ khỏi Sàn Fastehome.com những thông tin dịch vụ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;
  • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi Sàn Fastehome.com những thông tin bán hàng, dịch vụ thuộc danh mục dịch vụ, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của Pháp luật và dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc dịch vụ, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên Sàn Fastehome.com;
  • Sàn Fastehome.com sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn Fastehome.com và khắc phục theo các điều khoản và điều kiện của Hợp đồng. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh mà gây thiệt hại cho Thành viên thì FASTEHOME không phải chịu trách nhiệm liên đới;
  • FASTEHOME sẽ cung cấp hóa đơn cho Người Bán về khoản hoa hồng đã được thanh toán đầy đủ kèm với biên bản tra soát của FASTEHOME nếu Người Bán yêu cầu. Hóa đơn phải được cung cấp trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày đáp ứng tất cả các điều kiện trên;
  • Phối hợp với Người Bán giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa Người Mua với Người Bán về những khiếu nại trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ diễn ra qua Sàn Fastehome.com. Hoàn trả phí dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho Người Mua bằng cách hoàn trả phí đổi trả dịch vụ tương xứng nếu xác định lỗi thuộc về Người Bán. FASTEHOME sẽ yêu cầu Người Bán dịch vụ có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của Người Mua khi lỗi được xác định thuộc về Người Bán dịch vụ.
  • FASTEHOME sẽ không chia sẻ dữ liệu cá nhân của Người Mua cho Người Bán nhiều hơn các thông tin cần thiết như họ, tên, hình đại diện, số điện thoại và số liệu thống kê khác.

Trong trường hợp xảy ra bất kỳ vấn đề gì với Người Mua, các bên hiểu rằng FASTEHOME không có trách nhiệm thẩm tra Người Mua bởi Website là giao diện thân thiện với người dùng dễ dàng truy cập, thu hút đông đảo cộng đồng cùng quan tâm. Tuy nhiên FASTEHOME sẽ nỗ lực hợp lý để hợp tác với Người Bán và các cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp pháp luật Việt Nam có quy định.

  • Trách nhiệm liên quan đến hoạt động Affiliate của Fastehome được quy định trong Điều khoản và Điều kiện chung – Chương trình tiếp thị liên kết được công bố công khai trên website: fastehome.com.

X. Quyền và trách nhiện của Đối tác/người bán

  1. Quyền của Đối tác/người bán
  • Sau khi ký hợp đồng hợp tác, Người Bán sẽ được duyệt tài khoản tạo gian hàng và đăng bán sản phẩm/ dịch vụ và đăng thông tin khuyến mại cho sản phẩm/dịch vụ của mình qua Sàn Fastehome.com;
  • Người Bán sẽ được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản trên Sàn Fastehome.com qua tổng đài hỗ trợ hoặc email đến bộ phận chăm sóc, tư vấn của Sàn Fastehome.com nếu được yêu cầu hỗ trợ;
  • Người Bán có thể truy cập từ tài khoản Người Bán vào từng thời điểm để theo dõi các hoạt động; và sử dụng các tính năng, tiện ích trên Website để cung cấp, giới thiệu sản phẩm;

Người Bán được hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý Website đề ra trong quá trình hoạt động.

  • Đối tác có quyền tham gia chương trình affiliate của fastehome.com để hưởng hoa hồng chia sẻ sản phẩm, dịch vụ theo Điều khoản & Điều kiện chung _ Chương trình tiếp thị liên kết được công bố công khai trên website: fastehome.com
  1. Trách nhiệm Đối tác/người bán
  • Người Bán phải cung cấp đầy đủ thông tin như tên công ty, số CMND/CCCD/MST, ngành nghề lĩnh vực hoạt động, Website (nếu có),… cho ban quản trị Fastehome.com;
  • Người Bán có trách nhiệm cung cấp cho FASTEHOME bản sao giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp Người Bán là chủ sở hữu một thương hiệu một hãng hoặc đại lý ủy quyền của nhà đầu tư thì Người Bán có trách nhiệm cung cấp một (01) bản photo hợp đồng đại lý hoặc giấy Ủy quyền phân phối của nhà đầu tư đó;
  • Người Bán phải cam kết các thông tin, giấy tờ cung cấp là chính xác và phải là bản gốc hoặc bản sao y có công chứng của chính quyền địa phương;
  • Người Bán có trách nhiệm niêm yết chính xác thông tin về hình ảnh dịch vụ, giá cả, chính sách hỗ trợ (nếu có)… một cách cụ thể, rõ ràng;
  • Cung cấp thông tin một cách đầy đủ và chính xác đối với thông tin đăng lên Website và chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả do việc cung cấp thông tin sai sự thật gây ra;
  • Sản phẩm mà Người Bán bán trên Website phải đáp ứng các điều kiện kinh doanh, chất lượng và các điều kiện khác theo luật áp dụng;
  • Đối với chương trình khuyến mại, nhà cung cấp cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ mỗi chương trình khuyến mại: giá cả của một hoặc nhiều chủng loại sản phẩm/ dịch vụ, thông tin sản phẩm/dịch vụ, thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ được áp dụng trong chương trình khuyến mại, các điều kiện áp dụng. Đồng thời cung cấp đầy đủ các giấy phép hoạt động kinh doanh, giấy phép các chương trình khuyến mại, quảng cáo đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
  • Nhà cung cấp cần thông báo nội dung chương trình khuyến mại này cho toàn thể nhân viên của mình. Có thái độ phục vụ tận tâm chu đáo, chuẩn bị đội ngũ nhân viên đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất trong thời gian khuyến mại có hiệu lực. Tiếp nhận, và không phân biệt đối xử đối với khách hàng sử dụng dịch vụ khuyến mại.
  • Nhà cung cấp cần đảm bảo và chịu trách nhiệm về nguồn gốc, xuất xứ, tính pháp lý của hàng hóa/dịch vụ được cung cấp trong chương trình khuyến mại đã đăng tải và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng trong khoảng thời gian thực hiện chương trình khuyến mại và trong thời hạn khuyến mại có hiệu lực.
  • Nhà cung cấp cần tuân thủ các quy định của pháp luật, khi tổ chức chương trình khuyến mại, cũng như các quy định về thanh toán, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền của người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khi tham gia giao dịch qua Fastehome.com.
  • Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp.
  • Bất kỳ sự lạm dụng nào của Người Bán (như cố ý không thêm đơn hàng vào hệ thống, tăng hoặc giảm phí dịch vụ mà không thông báo cho FASTEHOME và Người Mua, cố ý không sử dụng Sàn Fastehome.com hoặc việc Người Bán giảm giá riêng cho Người Mua để Người Mua đặt hàng mà không thông qua Website…) sẽ dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng và áp dụng phạt hợp đồng (cộng với việc trong trường hợp có căn cứ Người Bán đã giảm giá riêng để người mua đặt hàng trên Website).
  • Bất kỳ đơn hàng nào không được Người Bán thêm vào hệ thống, dẫn đến xung đột trong việc đặt hàng của Người Mua sử dụng Sàn Fastehome.com, thì Người Bán sẽ phải ưu tiên người sử dụng Sàn Fastehome.com;
  • Người Bán phải đảm bảo số lượng và chất lượng dịch vụ cam kết như trên Website, phải điều chỉnh và cải thiện theo phản hồi của Người Mua thông qua Website, và chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến hàng hóa cung cấp;
  • Người Bán chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại hoặc tranh chấp đối với Người Mua; tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và khiếu kiện liên quan đến sản phẩm trên Website, trong trường hợp có yêu cầu, khiếu nại, khiếu kiện được ghi nhận trên Website hoặc trong trường hợp Ban quản trị Fastehome.com gửi yêu cầu, khiếu nại, khiếu kiện về sản phẩm của Người Bán;
  • Cam kết giải quyết mọi khiếu nại của Người Mua liên quan đến Sản Phẩm của Người Bán trên tinh thần thiện chí hợp tác và thân thiện;
  • Miễn trừ FASTEHOME khỏi tất cả các khiếu nại và khiếu kiện liên quan đến sản phẩm của Người Bán;
  • Người Bán không được chuyển giao hoặc chuyển nhượng các nghĩa vụ của mình dưới đây mà không có sự đồng ý bằng văn bản của FASTEHOME;
  • Miễn trừ FASTEHOME và bồi thường cho FASTEHOME và hoặc đơn vị phụ thuộc của FASTEHOME đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ và hoặc vi phạm của Người Bán do không tuân thủ quy định pháp luật và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Sàn Fastehome.com, quyết định xử phạt của cơ quan có thẩm quyền;
  • Người Bán cam kết sẽ tuân thủ toàn bộ quy định của địa phương liên quan đến việc cung cấp dịch vụ đang kinh doanh;
  • Người Bán phải tuân thủ thời giờ làm việc của FASTEHOME, trong trường hợp có sự thay đổi về lịch làm việc do có ngày lễ hay sự kiện đặc biệt, Người Bán phải đảm bảo thông báo trên Sàn Fastehome.com 48 giờ trước khi thực hiện thay đổi lịch;
  • Việc thanh toán giữa Người Bán và FASTEHOME cho mỗi đơn hàng: thanh toán dịch vụ thực hiện bằng tiền mặt hay theo điều khoản được các bên thống nhất. Người mua sẽ thực hiện thanh toán cho FASTEHOME bằng hình thức hiện có của Website và Ban quản trị Fastehome.com sẽ cập nhật lên hệ thống và sau đó sẽ thực hiện việc thanh toán cho Người Bán sau khi cấn trừ khoản hoa hồng tương ứng cho FASTEHOME; và
  • Phối hợp với FASTEHOME giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa Người Mua với Người Bán về những khiếu nại trong quá trình tham gia giao dịch diễn ra qua Sàn Fastehome.com. Người Bán có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của Người Mua khi lỗi được xác định thuộc về Người Bán.
  • Người bán cần tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Fastehome.com
  • Người bán có trách nhiệm thực hiện đầy đủ nghĩa vị thuế theo quy định của pháp luật.
  • Khi tham gia chương trình affiliate, Đối tác tuân thủ các quy định của fastehome.com, quy định của các trang website khác nơi đối tác chia sẻ thông tin bán hàng, tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan về chia sẻ thông tin và bán hàng. Đồng thời tuân thủ Điều khoản & điều kiện chung _ Chương trình tiếp thị Affiliate được công bố công khai trên website: fastehome.com.

XI. Quyền và trách nhiệm của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com

    1. Quyền của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com
  • Người Mua được quyền đăng ký tạo tài khoản và được Ban quản trị duyệt tài khoản trên Sàn Fastehome.com. Tài khoản bao gồm một tên đăng ký và mật khẩu riêng để đăng nhập vào Sàn Fastehome.com và sử dụng trong việc quản lý những giao dịch của Người Mua tại Sàn Fastehome.com như đặt hàng trực tuyến trên Sàn Fastehome.com;
  • Người Mua sẽ được nhân viên của FASTEHOME hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc đặt hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trên Sàn Fastehome.com;
  • Người Mua có quyền đóng góp ý kiến cho FASTEHOME trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho FASTEHOME. Duy trì thông tin liên lạc với FASTEHOME một cách kịp thời và thông suốt cho việc vận hành dịch vụ; và
  • Nhận hóa đơn do Người Bán của Sàn Fastehome.com xuất khi thanh toán đầy đủ phí hàng hóa đã đặt thông qua Sàn Fastehome.com.
  • Đối tác có quyền tham gia chương trình affiliate của fastehome.com để hưởng hoa hồng chia sẻ sản phẩm, dịch vụ.
    1. Trách nhiệm của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com
  • Người Mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình;
  • Người Mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho FASTEHOME về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. Trong trường hợp thông tin liên lạc hoặc hợp tác với Người Bán không được đáp ứng một cách phù hợp, thì FASTEHOME không có trách nhiệm về bất cứ khiếu nại về thiệt hại nào xảy ra;
  • Người Mua cam kết những thông tin cung cấp cho FASTEHOME và những thông tin đăng tải lên Sàn Fastehome.com là chính xác;
  • Người Mua cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn Fastehome.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn Fastehome.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Người Mua phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật;
  • Người Mua cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do FASTEHOME cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của FASTEHOME trong Đề án này;
  • Người Mua không được hành động gây mất uy tín của FASTEHOME dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Người Mua bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của FASTEHOME;
  • Tuân thủ nghiêm túc và cam kết nghĩa vụ thanh toán và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng; và
  • Tuân thủ các Chính sách, Quy chế, quy định khác tại Website. Người Mua cam kết không sử dụng hệ thống/giải pháp/trang web/Website/phần mềm khác có thể gây xung đột lợi ích trực tiếp đến FASTEHOME;
  • Khi tham gia chương trình affiliate, Đối tác tuân thủ các quy định của fastehome.com, quy định của các trang website khác nơi đối tác chia sẻ thông tin bán hàng, tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan về chia sẻ thông tin và bán hàng. Đồng thời tuân thủ Điều khoản & điều kiện chung _ Chương trình tiếp thị Affiliate được công bố công khai trên website: fastehome.com.

XII. Điều khoản áp dụng

- Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com cho các NCC và người tìm kiếm biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com cập nhật bổ sung liên tục cho phù hợp và FASTEHOME sẽ thông báo trước trên FASTEHOME cho các bên trong vòng 05 ngày làm việc khi có cập nhật, bổ sung. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Fastehome.com

Địa chỉ: Thửa đất số 81, tờ bản đồ số 30, ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

E-mail: Contact@fastehome.com

Hotline: 1900888674

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

TỔNG GIÁM ĐỐC

KHÚC THÀNH THẮNG


  • Chia sẻ bài viết:

Tin tức khác

EHOME MALL

Tin bởi Admin

Chính sách của fastehome

Tin bởi Admin

câu hỏi thường gặp

Tin bởi Admin

Vì sao lại giới hạn Hàng đặt trước?

Tin bởi Admin

Tiêu chuẩn Cộng Đồng

Tin bởi Admin

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng, đổi trả hàng miễn phí 14 ngày

thanh toán an toàn

Thanh toán bằng các phương thức an toàn và phổ biến nhất trên thế giới.

mua sắm với niềm tin trọn vẹn

Bảo vệ người mua từ khi nhấp chuột đến khi giao hàng.

Trung tâm trợ giúp 24/7

Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo