EHOME MALL

Admin
  • 2021-12-03 01:47:06

  • 2043lượt xem

· BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH MỚI VỚI EHOME MALL

· MỘT SỐ LƯU Ý VỀ VẬN HÀNH VÀ VẬN CHUYỂN CHO NGƯỜI BÁN THUỘC EHOME MALL

· QUY ĐỊNH VỀ NỘI DUNG ĐĂNG BÁN SẢN PHẨM CHO TỪNG NGÀNH HÀNG CỦA EHOME MALL

· CUNG CẤP CHỨNG TỪ ĐỂ XÉT DUYỆT THAM GIA EHOME MALL VÀ HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT CHỨNG MINH NHÂN DÂN

· ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ CỦA EHOME MALL

· EHOME MALL LÀ GÌ

· MỘT SỐ QUY ĐỊNH VÀ HƯỚNG DẪN ĐĂNG BÁN SẢN PHẨM THUỘC EHOME MALL

· NGƯỜI BÁN EHOME MALL TÔI CẦN LÀM GÌ KHI NHẬN ĐƯỢC YÊU CẦU TRẢ HÀNG

· NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ EHOME MALL

· TÔI LÀM GÌ KHI NHẬN ĐƯỢC YÊU CẦU TRẢ HÀNG

· PHÍ CỐ ĐỊNH DÀNH CHO NGƯỜI BÁN THUỘC EHOME MALL

· TIÊU CHÍ XÉT DUYỆT EHOME MALL

· TỔNG QUAN QUY ĐỊNH ĐĂNG BÁN SẢN PHẨM CỦA EHOME MALL

Meta: Ehome Mall mở ra cho cả người mua, người bán cơ hội cùng ưu đãi cực lớn, đăng ký dễ dàng, tham gia ngay hôm nay

Tham gia sàn thương mại điện tử FastEhome - Đừng quên Ehome Mall

Trong thời kỳ công nghệ số, đặc biệt phong cách sống mới để thích nghi với dịch bệnh, mua sắm Online trên các sàn thương mại điện tử trở thành lựa chọn khó có thể thay thế. Chỉ vài thao tác đơn giản, bên mua đã đặt hàng thành công sản phẩm, bên bán dễ dàng có một gian hàng. Tham gia sàn thương mại điện tử FastEhome, nhiều câu hỏi được đặt ra về Ehome Mall mong muốn được giải đáp. Ngay bây giờ, hãy theo dõi bài viết để tìm được câu trả lời.

Ehome Mall - Không gian cho những lựa chọn mới chất lượng

Nếu là người mua sắm quen thuộc trên các sàn thương mại điện tử, chắc chắn, bạn có thể hình dung phần nào Ehome Mall. Thuộc FastEhome, Ehome Mall tất nhiên là không gian mang đến đa dạng các sản phẩm từ thiết bị phụ kiện điện tử, đồ gia dụng, đồ trang trí nội, ngoại thất đến sản phẩm cho mẹ và bé, thời trang nam nữ… Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của Ehome Mall chính là tất cả các sản phẩm 100% chính hãng. FastEhome phát triển Ehome Mall như một danh hiệu dành cho các đối tác chủ sở hữu được ủy quyền phân phối các thương hiệu chính hãng của FastEhome.

Trên trang chủ FastEhome, Ehome Mall dễ dàng tìm thấy với mục hiển thị riêng. Để dễ nhận biết và phân biệt, các sản phẩm thuộc Ehome Mal bởi chữ “Mall” nổi bật trên nền đỏ chữ trắng.

Lựa chọn Ehome Mall - Nhận trăm lợi ích cùng FastEhome

Sáng tạo ra không gian mang tên Ehome Mall, không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho người mua sắm, FastEhome cũng gửi tới người kinh doanh vô vàn lợi ích

Người tiêu dùng được mua sắm sản phẩm tốt, chất lượng vượt trội

Tâm lý mua hàng Online, khách hàng lo lắng gặp phải sản phẩm kém chất lượng vì không được trực tiếp quan sát, cảm nhận. Thấu hiểu nỗi lo của người tiêu dùng, mua sắm trên Ehome Mall, các sản phẩm đã có cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng. Vì vậy, khi phát hiện hàng giả/ hàng nhái, quý khách hàng được hoàn trả 100% giá trị sản phẩm. Thêm vào đó, nếu mua sản phẩm mà chưa hài lòng, đảm bảo điều kiện trả hàng của đơn vị bán, người tiêu dùng có thời hạn yêu cầu trả hàng/hoàn tiền lên tới 7 ngày. Đây chính là tiện ích Ehome Mall hỗ trợ người tiêu dùng vì thông thường, khách đặt mua chỉ có thể đổi trả trong vòng 3 ngày.

Ngoài ra, trong những “đại tiệc” Sale, chương trình lớn của FastEhome, người tiêu dùng được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, bất kể thời điểm nào, những đơn hàng mua sắm từ 150K trở lên được hỗ trợ tối đa 30K trong phí vận chuyển

Nhà bán khẳng định uy tín, được hỗ trợ trong kinh doanh

Một sàn thương mại điện tử mua sắm sôi động không thể thiếu vai trò của những nhà kinh doanh buôn bán. Tham gia FastEhome đã có nhiều hỗ trợ, tham gia Ehome Mall, nhà bán còn nhận nhiều hỗ trợ hơn.

Đầu tiên, trong các chương trình lớn của FastEhome, các nhà bán được ưu tiên xem xét tham gia, được hỗ trợ Voucher hoặc trợ giá. Như vậy, nhà bán vừa có thể thu hút khách hàng mà không mất nhiều chi phí cho các ưu đãi. Thứ hai, bước chân vào Ehome Mall - nơi hội tụ của sản phẩm chính hãng, thương hiệu của bạn có sự khẳng định nhất định về chất lượng. Từ đây, shop của bạn sẽ có cơ hội chiếm được niềm tin của khách hàng cao hơn. Niềm tin chuyển hóa thành hành động, những đơn hàng chính là lợi ích cụ thể nhất khi tham gia Ehome Mall.

Với sản phẩm chất lượng trên Ehome Mall, bạn có thể tự tin cạnh tranh về giá với những đơn vị khác trên FastEhome mà không cần “phá giá”. Giá trị tương xứng với chất lượng nhận được. Bạn có thể tạo ra một phân khúc riêng của mình trên FastEhome.

Làm thế nào để nhà bán trở thành thành viên trên Ehome Mall?

Tối ưu trải nghiệm, tạo điều kiện dễ dàng để mọi có cá nhân, đơn vị kinh doanh có cơ hội tạo lợi nhuận, FastEhome trao quyền với phương thức mua sắm đơn giản.

Tại trang chủ FastEhome, ấn chọn mục “Đăng ký bán hàng”, cửa sổ đưa ra 3 loại hình kinh doanh: Ehome Pri, Ehome Com, Ehome Mall. Bạn chọn Ehome Mall và tiếp tục điền các thông tin cơ bản theo hướng dẫn. Như vậy, shop của bạn đã hoàn thành đăng ký trên Ehome Mall

Đồng thời, người bán cần đáp ứng những quy định bán hàng tối thiểu của FastEhome đưa ra cho thành viên trên Ehome Mall. Nhà bán cần tuân theo chính sách hàng chính hãng 100% cùng chính sách trả hàng/ hoàn tiền trong 7 ngày cho tất cả những người đã đặt hàng sản phẩm; tỷ lệ hàng đặt trước bắt buộc dưới 10%.


Tham gia Ehome Mall, đây là lựa chọn lý tưởng cho các người mua và người bán. Người bán nhận được hỗ trợ liên quan mật thiết tới tài chính, người bán có sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Mua bán trên sàn thương mại điện tử FastEhome, một quyết định thông minh của mình trong cuộc sống hiện đại.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ FAST EHOME-

Thửa đất số 81, tờ bản đồ số 30, ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Hotline: 1900888674

Website: https://fastehome.com/




  • Chia sẻ bài viết:

Tin tức khác

EHOME MALL

Tin bởi Admin

Chính sách của fastehome

Tin bởi Admin

câu hỏi thường gặp

Tin bởi Admin

Vì sao lại giới hạn Hàng đặt trước?

Tin bởi Admin

Tiêu chuẩn Cộng Đồng

Tin bởi Admin

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng, đổi trả hàng miễn phí 14 ngày

thanh toán an toàn

Thanh toán bằng các phương thức an toàn và phổ biến nhất trên thế giới.

mua sắm với niềm tin trọn vẹn

Bảo vệ người mua từ khi nhấp chuột đến khi giao hàng.

Trung tâm trợ giúp 24/7

Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo