Cách Xác Nhận Đơn Hàng Trên FastEhome Và Kích Hoạt Ehome Ship Hiệu Quả

Admin
  • 2021-11-04 11:58:35

  • 898lượt xem

Cách Xác Nhận Đơn Hàng Trên FastEhome Và Kích Hoạt Ehome Ship Hiệu Quả

Để thiết lập đơn vị vận chuyển và xử lý đơn hàng nhanh chóng, đơn giản, Người Bán Hàng cần biết cách giao hàng trên FastEhome và kích hoạt Ehome Ship như thế nào. Cùng đọc bài hướng dẫn dưới đây và hãy bắt đầu bằng việc thiết lập Đơn vị vận chuyển, cân nặng và kích thước sau đóng gói cho sản phẩm để quy trình xử lý đơn hàng FastEhome của bạn dễ dàng hơn nhé!

1. Thiết lập Đơn vị vận chuyển cho Shop

Cách thiết lập Đơn vị vận chuyển trên FastEhome cho sản phẩm trên Kênh Người Bán hoặc ứng dụng FastEhome, website của FastEhome sẽ hiện ra các kênh vận chuyển để Người Bán Hàng có thể lựa chọn kích hoạt cho shop của mình. Vì vậy, khi khách hàng mua sản phẩm của bạn sẽ lựa chọn một trong số những đơn vị vận chuyển mà bạn kích hoạt để giao món hàng đặt mua. Những đơn vị vận chuyển đó là:

I. J&T Express.



II. Viettel Post.



III. Giao Hàng Tiết Kiệm.



IV. ...

2. Thiết lập kích thước và khối lượng sản phẩm

Để tiến hành thiết lập kích thước và khối lượng sản phẩm sau đóng gói, bạn cần phải chắc chắn về những thông số hàng hóa cơ bản như chiều dài và chiều rộng để tiến hành tính toán trọng lượng cho chính xác. Vì thế, hãy tham khảo hai gợi ý sau đây:

2.1. Cách đo kích thước khối gói hàng: Tính kích thước khối của gói hàng bằng (cm) bằng cách nhân chiều cao với chiều dài với chiều rộng. Làm tròn từng số đo đến tổng cm gần nhất. Tổng kết quả là kích thước gói hàng.

2.2. Xác định trọng lượng khối: Chia kích thước khối của gói hàng bằng cm cho 5000. Làm tròn bất kỳ phân số nào thành nửa kilogam tiếp theo.

3. THỜI HẠN SỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Quy trình xử lý đơn hàng FastEhome và kiểm tra đơn hàng trên FastEhome có thời hạn cụ thể tính từ thời điểm Người mua đặt hàng, Người bán có tối đa 1.5 ngày (không tính Chủ nhật, ngày lễ) để xác nhận và giao đơn hàng cho Đơn vị vận chuyển:

· Ví dụ về đơn hàng đúng hạn:

o Đơn hàng phát sinh vào ngày 5/9 phải được xác nhận trễ nhất trước 3PM ngày 7/9 và phải giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong ngày 7/9 mới được tính là đơn hàng giao đúng hạn.

· Ví dụ về đơn hàng không đúng hạn:

o Đơn hàng phát sinh vào ngày 5/9 không được xác nhận trễ nhất trước 3PM ngày 7/9 sẽ bị tư động hủy và tính vào Tỷ lệ đơn hàng không thành công.

o Đơn hàng phát sinh vào ngày 5/9 xác nhận kịp trước 3PM ngày 7/9 nhưng đến ngày 8/9 mới giao ra cho đơn vị vận chuyển sẽ bị tính vào Tỷ lệ đơn hàng giao trễ.

o Đơn hàng phát sinh vào ngày 5/9 xác nhận kịp trước 3PM ngày 7/9 nhưng đến cuối ngày 8/9 vẫn chưa giao ra cho đơn vị vận chuyển sẽ bị tự động hủy và tính vào Tỷ lệ đơn hàng không thành công.

4. Cách xác nhận đơn hàng trên FastEhome

· Người bán có thể thao tác xác nhận đơn hàng thông qua Kênh Người Bán hoặc ứng dụng FastEhome. FastEhome khuyến khích Người bán sử dụng các Đơn vị vận chuyển liên kết với FastEhome như Viettel Post, VNPost Tiết Kiệm,... để giao hàng dễ dàng hơn và Người bán có thể chủ động theo dõi hành trình đơn hàng.

· Vậy mã vận đơn FastEhome là gì? Thực ra mã vận đơn hay vận đơn FastEhome là một loại hợp đồng vận chuyển, đây là chứng từ do đối tác vận chuyển của FastEhome cấp cho Người mua hàng, mục đích để xác định hàng hóa đã được tiếp nhận vận chuyển.

· Hy vọng qua những chia sẻ về cách xác nhận đơn hàng trên FastEhome cũng như kích hoạt Ehome Ship có thể giúp các Người bán dễ dàng thao tác cài đặt đơn vị vận chuyển trên FastEhome và tiết kiệm thời gian giao hàng FastEhome. Cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ quy trình xử lý đơn hàng FastEhome để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

  • Chia sẻ bài viết:

Tin tức khác

EHOME MALL

Tin bởi Admin

Chính sách của fastehome

Tin bởi Admin

câu hỏi thường gặp

Tin bởi Admin

Vì sao lại giới hạn Hàng đặt trước?

Tin bởi Admin

Tiêu chuẩn Cộng Đồng

Tin bởi Admin

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng, đổi trả hàng miễn phí 14 ngày

thanh toán an toàn

Thanh toán bằng các phương thức an toàn và phổ biến nhất trên thế giới.

mua sắm với niềm tin trọn vẹn

Bảo vệ người mua từ khi nhấp chuột đến khi giao hàng.

Trung tâm trợ giúp 24/7

Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo